098.288.2921

@@gmail.com

Trị tàn nhang bằng rượu gạo

Bạn đã biết rượu gạo có công dụng trong điều trị tàn nhang chưa? Nếu bạn chưa biết hãy tham khảo qua bài viết này của chúng tôi.Vì nó rất hiệu quả đó.


Vì sao rượu gạo lại chữa được tàn nhang?
 Nếu bạn từng sử dụng những sản phẩm làm trắng da, hãy đọc kỹ những thành phần hóa học có trong nó, chắc hẳn các sản phẩm đó không khi nào thiếu axit kojic. Đây là loại axit thu được nhờ quá trình lên men của gạo mạch nha. Nó có thể làm giảm quá trình sản xuất melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase. Công thức này đầu tiên được khám phá bởi những Geisa Nhật Bản - đất nước châu Á có nền văn hóa thưởng thức rượu gạo độc đáo. Sau đó người phương Tây đã nghiên cứu và tổng kết tác dụng của rượu gạo châu Á bằng những công thức khác nhau.



Công thức mặt nạ rượu gạo:

- 3 muỗng rượu gạo (nếu là rượu gạo được chưng cất bằng men truyền thống sẽ hữu dụng hơn rất nhiều)

- 1 muỗng bột cà phê

- 1 muỗng cà phê mật ong

- 1 muỗng cà phê sữa chua

Trộn tất cả các hỗn hợp với nhau thêm một muỗng cà phê bột yến mạch để có một hỗn hợp mịn và sánh.

Rửa mặt bằng nước sạch bằng nước ấm, dùng hỗn hợp trên đắp mặt nạ khoảng 30 phút , sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh và sửa rửa mặt.  Thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, chỉ sau hai tuần, các vết tàn nhang sẽ mờ dần . Không những thế, vùng da được đắp hỗn hợp sẽ trở nên mịn màng và khỏe mạnh nhờ được giữ ẩm các tế bào ở tầng sâu bởi tác dụng chống lão hóa của aixt kojic.Trị tàn nhang  khá đơn giản đúng không các bạn.


0 comments:

Post a Comment