098.288.2921

@@gmail.com

Điều trị tàn nhang bằng trà xanh có mang lại hiệu quả không?

Trà xanh được xem là một thần dược trong chăm sóc sắc đẹp,cũng như sức khỏe của con người. Trà xanh giúp giảm nếp nhăn,tái tạo da,cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.Trong các cuốn sách về làm đẹp thường có các cách làm đẹp khác nhau từ trà.




Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như: do ánh nắng, do di truyền, rối loạn nội tiết,lạm dụng mỹ phẩm,....
Cách 1: Mặt nạ trà xanh – sữa chua
Sự kết hợp giữa trà xanh và sữa chua được cho là bài thuốc hiệu quả trong điều trị nám da.Bạn dùng bột trà xanh và sữa chua không đường,trộn theo tỉ lệ 1-1,rửa mặt bằng nước ấm,cho các lỗ chân lông mở ra.thoa đều lên mặt,để khoảng nửa tiếng,rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.

Cách 2: Trà xanh kết hợp cùng mật ong

Thành phần chính trong mật ong là vitamin A, B1, B2,… có tác dụng dưỡng ẩm thiên nhiên, tẩy tế bào chết,đặc biệt trị nám da rất tốt.Bạn chỉ cần trộn bột trà xanh với mật ong,và thoa đều lên mặt,để khoảng 25 phút,để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da.Để đạt hiệu qủa cao,bạn nên duy trì đều đặn thường xuyên nhé

Cách 3: Trà xanh và nước cốt chanh tươi
Bạn dùng một cốc nước trà xanh,nhỏ khoảng 2 giọt nước cốt chanh nguyên chất,sau đó trộn đều,chấm nhẹ lên vùng da bị nám.Hỗn hợp này không chỉ làm mờ các vết nám tàn nhang,mà còn làm mềm da,mịn da.


Gần đây trên các diễn đàn làm đẹp thường đặt ra câu hỏi:" Điều trị  tàn nhang bằng trà xanh,liệu có mang lại hiệu quả không?"
Câu hỏi này được nhiều người hỏi và đã được các bác sỹ chuyên gia hàng đầu về da liễu chỉ ra rằng:" Trà xanh trị nám da có hiệu quả, mang lại hiệu quả cao.Nếu như bạn sử dụng đúng cách cũng như duy trì thường xuyên đều đặn.Trường hợp bạn bị nám da lâu rồi,khi điều trị bằng trà xanh,sẽ tốn khoảng thời gian rất dài.Khi bị nám nặng bạn nên đi thăm khám,cũng như điều trị bằng các công nghệ hiện đại ngày nay".


0 comments:

Post a Comment