098.288.2921

@@gmail.com

Các công thức " thần kỳ" điều trị tàn nhang từ rau ngót

  Hôm nay mình xin bật mí với các bạn nữ cách thổi bay tàn nhang trên mặt nhờ nước rau ngót nhé. Nếu bạn nào quan tâm thì thử áp dụng xem hiệu quả như thế nào. 


   Rau ngót là loại rau khá phổ biến ở Việt Nam,có quanh năm,rau ngót rất tốt cho phụ nữ mang thai và sau sinh.Ngoài công dụng chính là loại thực phẩm thì rau ngót còn là loại thuốc  dân gian trị tàn nhang rất hiệu quả.

 --Để việc điều trị tàn nhang đạt hiệu quả cao, bạn có thể sử dụng rau ngót.Rửa sach rau ngót cho vào máy xay sinh tố để xay lấy nước uống mỗi ngày. Chú ý: Bạn  không nên cho đường vào nước rau ngót vì đường sẽ làm mất tác dụng của rau, tốt nhấtlaf sử dụng nước cốt,không pha thêm bất kỳ gia vị nào vào!.Nhưng nước rau ngót khá khó uống,mỗi ngày tập uống một chút,khi quen thì sẽ uống 1 bát nước nhỏ( bát ăn cơm). 
Sinh tố rau ngót



 --Ngoài ra bạn có thể  giã nát rau ngót với một chút đường, sau đó đắp chúng lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 30 phút . Cách làm này nếu được và rửa lại với nước lạnh( trước khi đắp,bạn cũng nên rửa sạch mặt với nước ấm) sử dụng thường xuyên sẽ đem đến sự thay đổi trên khuôn mặt bạn.

--Thêm món canh rau ngót vào thực đơn hàng ngày của gia đình,tốt cho sức khỏe của cả gia đình lại bổ ích cho làn da, nhất là “diệt” tàn nhang từ bên trong.Bạn có thể nấu rau cùng thịt heo xay nhuyễn,làm món canh ngon hơn,ngọt hơn.


-- Mặt nạ rau ngót kết hợp bột trà xanh: Bạn nên xay nhuyễn rau ngót,lấy nước cốt rau ngót,trộn đều với bột trà xanh,sao cho dung dịch thu được có dạng sệt sệt.Bôi đều lên mặt để khoảng 2 phút,rồi rửa sạch với nước lạnh.
Ngoài dùng rau ngót bạn cũng có thể sử dụng thuốc bôi cũng như thuốc uống,hay sử dụng các công nghệ trị nám hiện đại ngày nay.Hay sử dụng rượu gạo vào điều trị tàn nhang: Trị tàn nhang bằng rượu  gạo. cũng mang lại hiệu quả cao.


  

0 comments:

Post a Comment