098.288.2921

@@gmail.com

"Thổi bay" tàn nhang với tinh dầu gấc tại nhà

Tàn nhang là kẻ thù lớn của phái đẹp,khi tàn nhang xuất hiện trên da mặt làm giảm đi nét xinh đẹp vốn có của họ. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu công thức trị tàn nhang hiệu quả từ tinh dầu gấc nhé!


Trong tinh dầu gấc có chứa lượng lớn các vitamin A,E có tác dụng làm sáng mắt sáng da,cung cấp vitamin,độ ẩm cho da,ngoài ra tinh dầu gấc còn trị nám rất tốt,bên cạnh đó,tinh dầu gấc còn làm trắng da,sáng da.Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn làm tinh dầu gấc đơn giản tại nhà.


Dầu gấc tốt cho sức khỏe ,đó là điều ai cũng biết,ngoài ra tinh dầu gấc cũng có công dụng dưỡng da, làm sáng da,cung cấp độ ẩm cho da. Dầu gấc với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên,lành tính, là sản phẩm phù hợp với nhiều loại da,ngay cả da dễ nhạy cảm.Dưỡng chất trong tinh dầu gấc có khả năng trị tàn nhang,chống lão hóa da,mang lại cho bạn làn da trắng hồng.
 Thổi bay nam - tan nhang nho tinh dau gac tu che tai nha

Bạn cần chuẩn bị:

+1 quả gấc chín kỹ

+50ml rượu ngon 

Cách làm:

- Bổ gấc ra,tách phần thịt để ra bát.

-Đổ rượu trắng vào bát gấc,sau cho rượu trắng ngập bát gấc,sau đó trộn đều hỗn hợp lên
 - Dùng máy xay nhuyễn,xay nhuyễn gấc,sử dụng đồ lọc,để lọc lấy nước bỏ bã
 vừa lọc xong vào chảo đun sôi rồi bạn cho lửa nhỏ,kết hợp khuấy đều liên tục,không để dung dịch đông,để nước và rượu bay hơi,ta thu được tinh dầu gấc,để dầu gấc nguội,cho vào hũ thủy tinh nắp kín và sử dụng dần (khi đun bạn chỉ cần đun khoảng 1,5-2h là được)

Hướng dẫn cách sử dụng tinh dầu gấc:
-Trước khi thoa dầu gấc lên mặt,bạn cần vệ sinh sạch da mặt bằng nước ấm cùng với sữa rửa mặt,để loại bỏ tế bào chết.
- Thoa đều tinh dầu lên da mặt,đặc biệt là vùng bị tàn nhang,cùng với độngtác massage nhẹ nhàng,để tinh dầu gấc thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da.

- Sau đó bạn có thể để tinh dầu gấc qua đêm,sáng hôm sau rửa sạch là được,bên cạnh đó bạn cần sử dụng thêm nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

Áp dụng hàng ngày,đến khi nào tàn nhang mờ rồi thì giảm số lần làm khoảng  3 lần/ tuần,để da có đủ độ ẩm và dưỡng chất cần thiết.Với cách làm đơn giản từ dầu gấc,bạn sẽ sớm tiêu diệt được tàn nhang,nêú kiên trì sử dụng.Bên cạnh việc sử dụng dầu gấc bạn có thể sử dụng khoai tây vào điều trị tàn nhang,mời bạn xem tại đây

0 comments:

Post a Comment