098.288.2921

@@gmail.com

Một số lưu ý khi trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại rút ngắn thời gian điều trị,hiệu quả nhanh,nhưng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau,để đạt hiệu quả lâu dài,tránh rủi ro.


Những nguyên nhân làm xuất hiện tàn nhang
Để điều trị tàn nhang dứt điểm bạn cần phải hiểu rõ được nguyên nhân xuất hiện của đốm tàn nhang trên cơ thể.Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như : từ ánh sáng mặt trời  với tia cực tím,tia UV đi sâu và tế bào da khiến sắc tố melanin tăng cao,đây cũng là nguyên nhân chính gây nên tàn nhang nhiều và sâu hơn, tàn nhang xuất hiện còn do thay đổi nội tiết tố,do di truyền.Càng để lâu ,tàn nhang càng mọc nhiều,càng khó điều trị,bạn cần điều trị ngay khi tàn nhang mới xuất hiện.Khi trị tàn nhang thì việc tìm hiểu nguyên chính gây ra tàn nhang cụ thể,sẽ có cách điều trị đúng,hiệu quả cao.


Bạn không nên dùng mỹ phẩm quá nhiều
Khi trị tàn nhang tận gốc thì việc sử dụng kem trị tàn nhang có tác dụng làm mờ tàn nhang trên da hiệu quả.Nhưng không phải ất cứ loại kem nào cũng phù hợp với bạn. Nhiều loại kem có chứa thành phần hóa học quá mức cho phép của bộ y tế có thể dẫn đến dị ứng,mẩn ngứa,làm da bị mọc mụn. Đặc biệt khi dùng nhiều mỹ phẩm dễ làm bào mòn da. Do đó,bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua bất cứ sản phẩm nào. Trước khi dùng bất kỳ loại thuốc nào,bạn nên hỏi ý kiến của bác sỹ chuyên gia.


Khi điều trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đaị,bạn cần tham khảo ý kiến của nhiều người,lắng nghe lời khuyên của chuyên gia,không được sử dụng bừa bất cứ công nghệ nào,để tránh tình trạng,tàn nhang không khỏi,lại mất tiền oan. Điều trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại ngày nay có rất nhiều loại, một trong những công nghệ được quý khách hàng tin tưởng sử dụng nhất năm 2016 là công nghệ Pastelle, công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, xứ sở của sắc đẹp.Bằng việc sử dụng sóng laze trong liệu trình điều trị,không đau,an toàn,mà mang lại hiệu quả cao.Bạn ghé qua thẩm mỹ viện Ý Lan để hiểu thêm về công nghệ này,cũng nhưng lắng nghe lời khuyên,tư vấn của các chuyên gia đầu ngành trong chăm sóc sắc đẹp.

0 comments:

Post a Comment